Custom Made Furniture

Last updated: 2 ต.ค. 2560  |  5438 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มีงบจำกัดในการตกแต่งร้าน ทาง Fur Studio Design ขอเสนอ สินค้าในกลุ่ม Custom Made Furniture สำหรับร้านค้าของท่านที่ทางเราได้ คัดสรร และพัฒนารูปแบบขึ้นมา เพื่อให้ลูกค้าได้ เลือกสรร ให้ตรงตามความต้องการ Custom Made Furniture ของเรา ลูกค้า สามารถที่จะปรับเปลี่ยนรูปแบบ สี และขนาดของเฟอร์นิเจอร์ได้ตามความต้องการ ทาง Fur Studio Design มีทีมงาน Furniture Designer มืออาชีพ ที่จะคอยให้คำปรึกษา ปรับปรุงแบบ ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุดแบบสินค้า ที่ เรามีให้เลือกหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นแขวนตู้แขวนสินค้า ตู้ขายสินค้า บูธ ฯลฯ ลูกค้าสามารถเลือก ให้เข้ากับ สไตล์ของลูกค้า โดย การ ปรับเปลี่ยนโทนสี หรือ จะใส่ชื่อร้าน ของลูกค้าลงใน เฟอร์นิเจอร์ 

 

 

เฟอร์นิเจอร์หลากหลายประเภท มีให้ลูกค้าได้เลือก ซื้อ เพื่อไป mix and match ให้เข้ากับสไตล์ของลูกค้า สามารถปรับเปลี่ยน ฟังก์ชั่นการใช้งานได้ 

 

เฟอร์นิเจอร์ที่ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยน ฟังก์ชั่นการใช้งาน ไม่ว่าจะปรับเปลี่ยนสี ปรับเปลี่ยน จากไปตัวอักษรออกแสง เป็นป้ายโฆษณา

 

 

 

เงื่อนไขในการสั่งซื้อสินค้า 

 

 


โต๊ะทดลองสินค้า โครงสร้างไม้แปรรูป เกรด A ตกแต่งผิวด้วยแผ่นลามิเนตลายไม้ พื้นผิวเสมือนจริง พื้นที่ด้านบนติดตั้งเต้ารับไฟฟ้าสำหรับใช้งานอุปกรณ์กันขโมยโทรศัพท์ แบ่งพื้นที่ใช้งานเป็น 2 พื้นที่ พื้นที่สำหรับแขวนสินค้า และพื้นที่สำหรับแสดงสินค้า ติดตั้งดาวไลน์ส่องสว่าง ด้านข้างติดตั้งอะคริลิคใสฉลุตามแบบ ปิดทับด้วยสติ๊กเกอร์ ซึ่งลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนเป็น ชื่อร้าน หรือป้ายกล่องไฟโฆษณาได้ตามต้องการ 

 

 

เคาน์เตอร์ Multi Function ขนาด 100 cm x 100 cm x 110 cm - ผลิตจากโครงสร้างไม้แปรรูป เกรด A ปิดด้วยลามิเนต สีขาว และลายไม้ ให้ผิวสัมผัสเสมือนไม้จริง ทนต่อการใช้งาน และรอยขีดข่วน - แบ่งพื้นที่การทำงาน เป็น 2 ส่วน ส่วนเคาน์เตอร์และส่วนขาย เคาน์เตอร์ด้านหน้าตกแต่งด้วยลามิเนตลายคอนกรีต ปิดทับด้วยตัวอักษรเลเซอร์อะคริลิคใส - ส่วนที่ 2 เป็นพื้นที่สำหรับขายติดตั้งกล่องไฟโฆษณาด้านหน้า ปิดทับด้วยสติ๊กเกอร์ เพื่อความโดดเด่น และสวยงาม ในส่วนของตู้ขายสินค้า ติดตั้งกระจกใส หนา 8 - 10 มม. ติดตั้ง LED ส่องสว่างภายในตู้

 

 

ตุ้โชว์สินค้า Multi Function ขนาด 35 cm x 240 cm x 250 cm เหมาะสำหรับการใช้งานโชว์สินค้า และจัดเก็บสินค้า อุปกรณ์อื่นๆ ครบฟังก์ชั่นการใช้งานใน ตัวเดียว โครงสร้างไม้แปรรูป เกรด A ตกแต่งผิวด้วยลามิเนต สีขาว ลายไม้ ลายคอนกรีต ให้ผิวสัมผัสเสมือนจริง ชั้นวางสินค้า แบ่งเป็น 5 ชั้น ติดตั้งไฟกดาวน์ไลท์ส่องแสงว่าง ๅ ดวง ชั้นแขวนสินค้าปิดทับด้วยลามิเนตสีขาว เพิ่มไฟดาวไลท์ ด้านล่างเป็นตู้เก็บสินค้า ประตูบานเปิด 2 ตู้ เก็บสินค้าได้จำนวนมาก บานประตูเป็นแบบบานเปิด สามารถเปิดได้ทั้งซ้ายและขวา

 

 

ตู้แขวนสินค้าติดผนัง ขนาด 35 cm x 140 cm x 250 cm ผลิตจากโครงสร้างไม้แปรรูป เกรด A ปิดด้วยลามิเนต ทนทานต่อการใช้งาน และรอยขีดข่วน ตู้แขวนสินค้าติดผนัง เหมาะสำหรับแขวนสินค้าหลากหลายชนิด ที่ต้องการพื้นที่ ในการโชว์สินค้า ในส่วนป้ายด้านบนติดตั้งด้วยโลโก้ร้านและโลโก้แบร์นสินค้า ฉลุตัวอักษรอะคริลิค ปิดทับหน้าตู้ด้านบน พื้นที่ของชั้นแขวนสินค้าปิดผิวด้วยลามเินตสีขาว และติดตั้งไฟดาวน์ไลท์ 3 ดวง เพิ่มแสงสว่าง ทำให้สินค้าที่ดูโดเด่น และสวยงาม

 

 

ตู้แขวนสินค้าติดผนัง ขนาด 30 cm x 200 cm x 240 cm ผลิตจากโครงสร้างไม้แปรรูป เกรด A ปิดด้วยลามิเนต สีขาว และลายไม้ ให้ผิวสัมผัสเสมือนไม้จริง ทนต่อการใช้งาน และรอยขีดข่วน ตู้แขวนสินค้าติดผนัง เหมาะสำหรับแขวนสินค้าหลากหลายชนิด ที่ต้องการพื้นที่ ในการโชว์สินค้า และเก็บสินค้า ป้ายด้านบนติดตั้งด้วยโลโก้ร้านและโลโก้แบรนด์สินค้า ฉลุตัวอักษรอะคริลิค พื้นที่ของชั้นแขวนสินค้าปิดผิวด้วยลามิเนตสีขาว และ ติดตั้งไฟดาวน์ไลท์ 5 ดวง เพิ่มแสงสว่าง ทำให้สินค้าที่ดูโดเด่น และสวยงาม

 

 

ตู้แขวนสินค้า ขนาด 20 cm x 95 cm x 165 cm ตุ้แขวนสินค้า เหมาะกับการใช้งาน ในร้านค้าต่างๆ ร้านมินิมาร์ท ร้านเครื่องสำอาง ร้านจำหน่ายอุปกรณ์ต่างๆ โครงสร้างไม้แปรรูป เกรด A ตกแต่งผิวด้วยแผ่นลามิเนตลายไม้ พื้นผิวเสมือนจริง พื้นที่ด้านข้างติดตั้งป้ายโลโก้สินค้า เพื่อให้ลูกค้าเห็นได้ชัดเจน สำหรับชั้นแขวนสินค้า แบ่งพื้นที่ใช้งานเป็น 2 ฝั่ง สำหรับแขวนสินค้า อุปกรณ์ต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าสามารถ มองเห็นสินค้าได้ทั้งสองด้าน

 

 

ตู้แขวนสินค้าติดผนัง ขนาด 30 cm x 140 cm x 260 cm ตู้แขวนสินค้าติดผนัง เหมาะสำหรับร้านที่ต้องการโชว์สินค้าจำนวนมากเพื่อให้ลูกค้าที่เดินผ่านไปมา สามารถมองเห็นสินค้าได้ชัดเจนตู้แขวนสินค้าติดผนัง ผลิตจากโครงสร้างไม้แปรรูป เกรด A ตกแต่งผิวด้วยแผ่นลามิเนตลายไม้ พื้นผิวเสมือนจริงพื้นที่ด้านบนติดตั้ง โลโก้ร้าน เลเซอร์อักษร อะคริลิค หนา 6 มิล หรือลูกค้าสามารเปลี่ยนเป็นกล่องไฟโฆษณา เพื่อความโดเด่นและสวยงาม ในส่วนของชั้นแขวนสินค้า ได้ติดตั้งไฟดาวน์ไลท์ จำนวน 4 ดวง เพิ่มแสงสว่างเพื่อให้เห็นสินค้าได้ชัดเจน

 

 

Mobile Booth ขนาด 70 cm x 127 cm x 230 cm โครงสร้างไม้แปรรูป ปิดผิวด้วยลามิเนต ลายไม้ สีขาว และ สีตามแบรนด์ของสินค้า หรือลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนสี ตามต้องการ ติดตั้งไฟดาวน์ไลท์ 3 ดวง เพิ่มแสงสว่าง โครงร้างป้ายป้ายด้านบนติดตั้งด้วยโลโก้ร้านและโลโก้แบร์นสินค้า ฉลุตัวอักษรอะคริลิค ปิดทับด้านหน้า Booth ด้านหลัง Mobile Booth ติดตั้งลิ้นชัก และ ชั้นวางของ

 

 

ตู้แขวนสินค้า ขนาด 45 cm x 170 cm x 175 cm ตุ้แขวนสินค้า เหมาะกับการใช้งาน ในร้านค้าต่างๆ ร้านมินิมาร์ท ร้านเครื่องสำอาง ร้านจำหน่ายอุปกรณ์ต่างๆ โครงสร้างไม้แปรรูป เกรด A ตกแต่งผิวด้วยแผ่นลามิเนต สีดำ สีขาว สีน้ำเงิน และ ลายไม้พื้นผิวเสมือนจริง ทนต่อการใช้งานและรอยขีดข่วน การทำงานแบ่งเป็น 2 ส่วน ส่วนโชว์สินค้า และ เก็บสินค้า ส่วนที่ 1 เป็นชั้นโชว์สินค้า ปิดผิวด้วยลามิเนตสีขาว มีหลายระดับชั้น ลูกค้าสามารถปรับระดับตามขนาดของสินค้า แขวนสินค้าได้หลากหลาย พื้นที่ด้านล่าง เป็นตุ้สต็อกเก็บสินค้า แบบบานเปิด 3 ตู้ พื้นที่ด้านข้างติดตั้งป้ายโลโก้สินค้า เลเซอร์อะคริลิค เพื่อให้ลูกค้าเห็นได้ชัดเจน การใช้งาน สำหรับชั้นแขวนสินค้า แบ่งพื้นที่ใช้งานเป็น 2 ฝั่ง สำหรับแขวนสินค้า อุปกรณ์ต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าสามารถมองเห็นสินค้าได้ทั้งสองด้าน

 

 

Standing Display ขนาด 20 cm x 45 cm x 215 cm โครงสร้างไม้แปรรูป ปิดผิวด้วยลามิเนต สีขาว และ สีตามแบรนด์ของสินค้า หรือลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนสี ตามต้องการ โครงร้างป้ายกล่องอะอคริปิดด้านหน้าด้วยโปสเตอร์โฆษณา หน้าชั้นด้านล่าง เป็นอะคริลิคใส วางโบรชัวร์ โปรโมฃั่น หรือสินค้า เหมาะกับการใช้งานทุกร้านค้า

 

 

ตู้แขวนสินค้า ขนาด 100 cm x 100 cm x 110 cm โครงสร้างไม้ ด้านบน ติดตั้งกระจกใส หนา 8 - 10 มม. ติดตั้ง LED ส่องสว่างภายในตู้ ด้านล่างฐานตู้ เว้นช่องว่างสำหรับเก็บของ ติดตั้งประตูบานเลื่อน พร้อมตัวเสียบกุญแจ ด้านหน้าฉลุแผ่นไม้เป็นตาราง ซ่อนไฟ LED ส่องแสง

 

ท่านใดสนใจสามารถ inbox หรือดูแบบร้านได้ที่ http://furstudio-design.com
ติดต่อได้ที่....
Email : surachai.p@furstudio-design.com
: 02-052-4274 ,02-052-3474 (บริษัท เฟอร์สตูดิโอดีไซน์)
Tel : 086 - 9973330 (คุณแจ็ค)
line : furjack

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้