ออกแบบ ผลิต และติดตั้งร้าน : Kuma Kamu ร้านชา เครื่องดื่ม อิตาเลียนโซดา บางใหญ่ นนทบุรี

Last updated: 11 ก.พ. 2563  |  6154 จำนวนผู้เข้าชม  | 

  

ร้าน     : ShopKuma Kamu
สถานที่ : Locationจ.นนทบุรี
พื้นที่    : Area48 ตรม.
เจ้าของ : Ownerคุณ กบ

 

ตู้คอนเทนเนอร์

  • ตู้คอนเทนเนอร์ 2 ตู้ วางรูปแบบดีไซน์ชัดเจน เจาะช่องใส่กระจกรอบด้านให้รับแสงภายนอก มีทางขึ้นชั้น 2 บันใดวน แนวทางการออกแบบ : เนื่องจาก เจ้าของต้องการสร้างแบรนด์และระบบแฟรนไชส์ Branding & Logo เป็นจุดสำคัญในการสร้างแบรนด์ Product นำเข้าจากต่างประเทศ ชงในแบบรถชาตไทย ๆ ในโซนเอเชียใต้ ร้านต้นแบบ จึงเป็นเหตุผลหนึ่งที่จะต้องสร้างและงานตกแต่งภายใน จะเป็นสิ่งที่บ่งบอก เรื่องราว และการเล่าเรื่อง Branding ได้เป็นอย่างดี Italian & Japanese Style ให้ความเรียบง่ายกับวัสดุที่ใช้ ภายใต้กรอบการออกแบบ สร้างแฟรนไชส์ด้วยระบบและงานดีไซน์

  • รูปแบบ การเคลื่อนย้าย การติดตั้ง จึงเป็นเหตุผลต่าง ๆ ที่จะต้องนำไปไว้ใกล้ ๆ ลูกค้า อดีต ลูกค้าจะเดินหาร้านสวย ๆ อร่อย ๆ น่าทาน แต่ยุคเปลี่ยนไป ร้านค้าสวย ๆ จะเข้าไปถึงลูกค้าได้อย่างง่ายพื้นที่ตึก กลางใจเมือง ราคาแพง การตกแต่งค่อยข้างลำบากและมีราคาค่อนข้างสูง ในรูปแบบสร้างสำเร็จ ยกไปวาง พื้นที่โล่ง ตู้คอนเทนเนอร์ จะเป็นสิ่งเข้ามาแทนโครงสร้าง และตอบโจทย์ ที่สามารถจะย้ายไปตรงไหนก็ได้ รูปแบบร้านค้า หรือ แฟรนไชส์ ที่กำลังฮิตและเป็นที่นิยม เลือกที่จะสร้างธุรกิจที่มีแนวทางหรือทางเลือกชัดเจนสำหรับคนรุ่นใหม่



   #คอนเทนเนอร์ #ธุรกิจรูปแบบใหม่

 

 

ภาพ 3D (Perspective)


 

Lay Out : แปลนร้าน

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้