บทความทั้งหมด

ออกแบบร้านจำหน่ายมือถือ ร้าน T - MOBILE เทสโก้โลตัส กุฉินารายณ์ จ. กาฬสินธุ์ เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานแขวนสินค้า และโชว์สินค้า

ออกแบบร้านจำหน่ายมือถือ ร้าน Mobile Plus ห้าง (MBK Center Bangkok) ออกแบบ และตกแต่ง เน้นฟังก์ชั่นการใช้งาน ไปที่แขวนสินค้าจำนวนมาก จัดวางตู้โชว์สินค้าหน้าร้าน เพื่อให้ลูกค้าได้มองเห็นสินค้าได้ชัดเจน

ออกแบบร้านจำหน่ายมือถือ ร้าน A.T.Goods ห้างเทสโก้โลตัส จ. สุราษฎร์ธานี ภายในตัวร้าน เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานไปที่โชว์สินค้าและแขวนสินค้าจำนวนมาก

ออกแบบเฟอร์นิเจอร์ ตกแต่งร้านไม่ต้องรอเวลานาน เพียงสั่งเฟอร์นิเจอร์ตัวลอยไปวางภายในร้าน และ ทางเรามีบริการ จัดเฟอร์นิเจอร์ให้อยู่ในบรรยากาศ

ออกแบบร้านจำหน่ายมือถือ ร้านทรูเอเจนท์ ไอดีโฟนช็อป ตกแต่งร้านแบบเรียบง่าย โทนสี แดง เน้นสีของเเบรนด์สินค้า เพื่อ ให้ร้านดูโดดเด่น พื้นที่กลางร้านเว้นเป็นพื้นที่โล่ง ให้ลูกค้าเดินดูสินค้าได้สะดวก ตกแต่งผนังด้วย ลามิเนตลายปูนเปลือยและลามิเนตลายไม้ ส่วนเฟอร์นิเจอร์ เป็นตู้ขายสินค้าและเคาน์เตอร์ ไว้คอย บริการลุกค้า ที่มาติดต่อสอบถาม

ออกแบบร้านจำหน่ายมือถือ ร้าน HAPPY PHONE SHOP 2 สาขา เทสโก้ โลตัส อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ตกแต่งที่เน้น ฟังก์ชั่นการโชว์สินค้าและแขวนสินค้าจำนวนมาก มีตู้ขายวางด้านหน้าร้าน ไว้คอยบริการลูกค้า ออกแบบ เเละ ตกแต่งสไตล์เรียบง่าย แต่เน้นโทนสีสันสะดุดตา เพื่อให้ลูกค้ามองเห็นร้านได้ชัดเจน

ตกแต่งร้านสไตล์มินิมอล โดยส่วนใหญ่จะเน้นใช้สีโมโนโทน อย่างเช่น สีขาว สีดำ สีเทา และ สีของวัสดุธรรมชาติ เน้นความเรียบง่าย เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์แบบที่ดูเรียบง่าย แต่สามารถใช้สอยได้ตรงความต้องการของลูกค้าภายใน ร้าน ประกอบไปด้วย ป้ายหน้าร้าน , ตู้แขวนสินค้า , ตู้โชว์สินค้า , โต๊ะทดลองสินค้า , เคาน์เตอร์ , เคาน์เตอร์บาร์ เก้าอี้บาร์ , โคมไฟ ที่เน้นประโยชน์ใช้สอยทำให้ดูสบายตา และ ลดความอึดอัดของการวางเฟอร์นิเจอร์จำนวนมาก เกินความจำเป็น

ออกแบบร้าน ตกแต่งร้าน จำหน่ายมือถือ ร้าน Easy Phone ร้าน Easy Phone พื้นที่ : 25 ตารางเมตร สถานที่ : ห้างเฉลิมไทย จ.ชลบุรี

ออกแบบร้าน GD ACCESSORIES เมืองทองธานี จ. นนทบุรี สถานที่ : เมืองทองธานี จ.นนทบุรี ขนาด : 18 ตารางเมตร ร้านตกแต่ง โทนสีเหลือง - ดำ และลายไม้อ่อน เน้นพื้นที่การใช้งาน เป็นที่แขวนสินค้า และ โชว์สินค้า จำนวนมาก ภายในร้าน

ออกแบบร้านจำหน่ายมือถือ ร้าน happy phone เทสโก้โลตัส จ. กาฬสินธุ์ ตกแต่งร้าน ais buddy shop เน้นขายเครื่องเเละอุปกรณ์ต่างๆเกี่ยวมือถือ โทนร้านจะเป็น สีเขียว ais buddy และลายไม้ โทนสีอ่อน เน้นฟังก์ชั่นการใช้งาน เป็นตู้ขายสินค้าและตู้แขวนสินค้า

ออกแบบร้าน จำหน่ายอุปกรณ์มือถือ ขนาดพื้นที่ 8 ตารางเมตร เน้นพื้นที่การใช้งาน แขวนสินค้า และโชว์สินค้า ภายในร้าน ประกอบไปด้วย ตู้กระจกขายสินค้า ตู้แขวนสินค้า เพิ่มแสงสว่างภายในเฟอร์นิเจอร์ เพื่อให้มองเห็นสินค้าได้ชัดเจน ออกแบบโทนร้าน เป็นแบบลายไม้และสีขาว

ตกแต่งร้าน สไตล์ธรรมชาติ โทนร้าน จะเป็นลายไม้ที่ให้ความรุ้สึกเหมือนธรรมชาติ ตกแต่งหญ้าเทียมเพิ่มพื้นที่สีเขียว ภายในร้าน ในส่วนของเฟอร์นิเจอร์ประกอบไปด้วย ตู้แขวนสินค้า ติดตั้งไฟดาน์ไลท์เพิ่มแสงสว่าง , ตู้ขายสินค้า , ชั้นวางสินค้า , ด้านหนลังเป็นพื้นที่ซ่อมโทรศัพท์สำหรับช่าง ป้ายหน้าร้าน เป็นป้ายออกแสง เลเซอร์อะคริลิค ปิดทับด้านหน้าด้วยสติ๊กเกอร์โปร่งแสง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้